Mô tả
Trên cương vị là nhà nghiên cứu và giảng viên trực tiếp hỗ trợ sinh viên, chúng tôi nhận thấy rằng trí tuệ nhân tạo đã mang lại những cơ hội mới trong việc cá nhân hóa lộ trình học tập và tăng cường tương tác giữa người học và ngôn ngữ. Thông qua bài báo cáo này, chúng tôi mong muốn truyền tải những kinh nghiệm thực tiễn trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy từ vựng, ngữ pháp, đối thoại, hướng dẫn tự kiểm tra đánh giá và đánh giá thường xuyên dành cho sinh viên mới bắt đầu học tiếng Pháp. Bài viết cũng phân tích những thách thức và hạn chế trong việc triển khai công nghệ này, như sự phụ thuộc vào dữ liệu và các vấn đề liên quan đến bảo mật.
Thông tin các tác giả
Họ và tên: Trịnh Bích Thủy
Học vị: Tiến sĩ
Nơi công tác: Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Đồng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: trinhthuy211296@gmail.com
Từ khóa
giảng dạy tiếng Pháp, ngữ pháp, từ vựng, người học mới bắt đầu, trí tuệ nhân tạo