Email thông báo tạo tài khoản, nhận bài, duyệt bài có thể vào Spam. Vui lòng kiểm tra Spam mail và Report Not Spam để email của hội thảo vào Inbox lần sau.

22 novembre 2024
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM
Múi giờ Asia/Ho_Chi_Minh

SỐ HÓA TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH VỚI PYTHON

Không được lên lịch
15m
Phòng Hội thảo

Phòng Hội thảo

Tiểu ban khoa học xã hội, giáo dục Tiểu ban 1

Mô tả

Tóm tắt: Bài viết đánh giá ngôn ngữ lập trình Python như là công cụ hỗ trợ hiệu quả trong giảng dạy tiếng Anh. Với nỗ lực đóng góp vào công cuộc số hóa trong giáo dục nói chung và giảng dạy nói riêng, bài viết nhằm nêu lên những lợi thế của ngôn ngữ lập trình Python và thách thức mà giảng viên/giáo viên tiếng Anh phải đối mặt khi làm việc với Python. Ngoài ra, bài viết cũng đưa ra một vài ví dụ cụ thể với mã (code) Python thực hiện trên Google Colaboratory (Colab) minh họa cho sự ứng dụng của Python trong việc làm phong phú tài liệu giảng dạy.
Từ khóa: Python, Colab, giảng dạy tiếng Anh

Thông tin các tác giả

Trần Vũ Diễm Thúy, TS., đang công tác tại Khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, 828 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM. Email: thuytvd@huflit.edu.vn

Từ khóa

Python, Colab, giảng dạy tiếng Anh

Tác giả chính

Tiến sĩ Thuy V.D. Tran (Ho Chi Minh City University of Foreign Languages - Information Technology)

Tài liệu trình bày

Không có tài liệu.