Email thông báo tạo tài khoản, nhận bài, duyệt bài có thể vào Spam. Vui lòng kiểm tra Spam mail và Report Not Spam để email của hội thảo vào Inbox lần sau.

22 novembre 2024
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM
Múi giờ Asia/Ho_Chi_Minh

Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN NĂM 2 NGÀNH NGÔN NGỮ ANH VỀ CÁC VIDEO BÀI GIẢNG AI TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH

Không được lên lịch
15m
Phòng Hội thảo

Phòng Hội thảo

Tiểu ban khoa học xã hội, giáo dục Tiểu ban 1

Mô tả

Sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ AI đem lại nhiều lợi ích ấn tượng cho hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống, và giáo dục cũng không ngoại lệ. Video bài giảng do AI tạo ra được xem là một trong những đổi mới nổi bật. Bài viết này nhằm mục tiêu tìm hiểu ý kiến đánh giá của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khi học với các video bài giảng do AI tạo ra, từ đó đưa ra các giải pháp giúp cho việc ứng dụng video bài giảng AI tốt hơn. Khảo sát được thực hiện với sự tham gia của 98 sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh, sau đó các ý kiến được tổng hợp và phân tích thông qua các biểu đồ. Khảo sát cho thấy phần lớn người học đón nhận tích cực các video bài giảng do AI tạo ra, tuy là những video này cũng còn có một số hạn chế nhất định. Một số giải pháp đã được đưa ra giúp cho việc ứng dụng video bài giảng AI hiệu quả hơn.

Từ khóa

video bài giảng AI, lợi ích của video AI, hạn chế của video AI, ý kiến đánh giá của sinh viên, ứng dụng của video AI

Thông tin các tác giả

Bùi Thị Thu Ngân: ThS., đang công tác tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM, 828 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM, email: nganbtt@huflit.edu.vn

Tác giả chính

Thị Thu Ngân Bùi (Trường ĐH Ngoại Ngữ - Tin Học TPHCM)

Tài liệu trình bày

Không có tài liệu.